Chelsea nhẹ nhàng tiến vào tứ kết với sự tỏa sáng của dàn sao.

Thứ Bảy, 24/02/2024 - 02:55

Trận đấu giữa Chelsea và Blackburn đã không mang lại bất kỳ điều bất ngờ nào, khi The Blues đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Đáng chú ý, nhiều ngôi sao của Chelsea đã thể hiện phong độ ấn tượng trong trận đấu này.

Bàn thắng

Chelsea: Badiashile (30′), Sterling (59′)

Chelsea có trận đấu với Blackburn. Reece James và Benoit Badiashile đá chính ở hàng thủ, cùng với Lesley Ugochukwu trở lại trong hàng tiền vệ.

Dàn sao của Chelsea đã áp đảo đối thủ. Đội chủ nhà kiểm soát tới 64% và có 9 lần trúng đích trong tổng số 19 pha dứt điểm.

Phút 30, Chelsea có bàn mở tỷ số do công của trung vệ Badiashile. Trung vệ này đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc khi lập công trong trận đá chính đầu tiên sau chấn thương.

Sau giờ nghỉ, Chelsea tiếp tục tạo ra áp lực lớn. Phút 59, Raheem Sterling ghi bàn thứ hai cho đội nhà, đồng thời tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea.

Cole Palmer là người kiến tạo cho Sterling trong bàn thắng này. Anh đã góp công vào 5 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cho Chelsea.

Enzo Fernandez cũng đã có màn trình diễn ấn tượng. Anh là cầu thủ thắng tranh chấp nhiều nhất, tạo ra nhiều cơ hội nhất, tắc bóng nhiều nhất, bị phạm lỗi nhiều nhất và tung ra nhiều cú sút trúng đích nhất trong trận đấu.

Với sự tỏa sáng của các ngôi sao, Chelsea dễ dàng đánh bại Blackburn với tỷ số 2-0 và giành vé vào tứ kết League Cup 2023/24.

Đội hình thi đấu Chelsea vs Blackburn

Chelsea: Sanchez, James (Gusto 61′), Disasi, Badiashile (Colwill 61′), Cucurella, Ugochukwu, Gallagher, Enzo Fernandez (Matos 87′), Palmer (Madueke 87′), Jackson (Caicedo 76′), Sterling.
Blackburn: Wahlstedt, Pickering, Hill, Carter (Wharton 61′), Brittain, Travis, Garrett, Moran (Sigurdsson 74′), Wharton, Markanday (Dolan 61′), Leonard (Ennis 74′).

Kết quả vòng 4 League Cup
Mansfield 0-1 Port Vale
Exeter City 2-3 Middlesbrough
West Ham 3-1 Arsenal
Everton 3-0 Burnley
Chelsea 2-0 Blackburn
Ipswich Town 1-3 Fulham
Bournemouth 1-2 Liverpool
MU 0-3 Newcastle

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Klopp đã phát hiện ra một ‘phiên bản mới của Alexander-Arnold’
Klopp đã phát hiện ra một ‘phiên bản mới của Alexander-Arnold’

24-02-2024

HLV Jurgen Klopp có vẻ như đã phát hiện ra một “phiên bản mới của Trent Alexander-Arnold”, một cầu thủ tiềm năng mà Liverpool có thể tiết kiệm hàng...

Haaland lập công 5 lần, Man City tiến bước vào tứ kết FA Cup
Haaland lập công 5 lần, Man City tiến bước vào tứ kết FA Cup

14-03-2024

Ghi bàn Luton Town: Clark (45′, 52′) Man City: Haaland (3’, 18’, 40′, 55′, 58′), Kovacic (72′) Theo kế hoạch, Man City đã phải đối đầu với...

Tôn trọng quyết định của Ben White là điều nên làm
Tôn trọng quyết định của Ben White là điều nên làm

20-03-2024

Cựu thủ môn người Anh, Ben Foster đã bảo vệ quyết định từ chối triệu tập vào đội tuyển quốc gia của ngôi sao Arsenal, Ben White. Tuần trước, HLV Gareth...

Bí mật được tiết lộ: Ivan Toney hé lộ điểm đến trong mơ ước
Bí mật được tiết lộ: Ivan Toney hé lộ điểm đến trong mơ ước

17-03-2024

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo Ivan Toney không ngần ngại bày tỏ mong muốn gia nhập Real Madrid trong trường hợp chia tay Brentford thời gian tới. Ivan Toney bày...

Van Dijk cảm thấy hối hận vì hành động không đúng đạo đức.
Van Dijk cảm thấy hối hận vì hành động không đúng đạo đức.

17-03-2024

Trung vệ Van Dijk mới đây thừa nhận rằng anh đã phát ngôn không đúng trong trận Chung kết Carabao Cup vừa qua. Van Dijk xin lỗi sau phát ngôn không đúng Van Dijk đã...