Lý do không ngờ khi CAHN chọn Kiatisak và thay đổi quyết định với Polking

Thứ Sáu, 23/02/2024 - 15:12

HLV Kiatisak được xem là lựa chọn lý tưởng để trở thành người dẫn dắt CLB CAHN. Với sự kết hợp của mọi yếu tố, nhà cầm quân người Thái Lan có khả năng điều chỉnh và lãnh đạo đội bóng, gồm những cầu thủ hàng đầu, của đội bóng lực lượng vũ trang này.

Ngày 10/1, HAGL thông báo chia tay HLV Kiatisak sau 4 mùa giải. Nhà cầm quân Thái Lan sẽ tiếp tục sự nghiệp tại CLB Công An Hà Nội, đội bóng hiện đang là ĐKVĐ V.League.

HLV Kiatisak chia sẻ lý do chia tay HAGL: “Thật khó khăn để tôi nói lời chia tay với HAGL. Tôi yêu đội bóng này vô cùng, và có nhiều kỉ niệm với nơi này. Thật khó để ra quyết định này, tôi muốn có thêm thử thách cho bản thân và tôi lựa chọn CLB Công An Hà Nội”.

HAGL đang gặp khó khăn khi đứng bét bảng sau 8 vòng đầu tiên của V.League 2023/24. Điều này cũng là điều khiến Kiatisak cảm thấy trăn trở nhất khi chia tay đội bóng.

HLV Kiatisak thừa nhận sẽ nhớ HAGL sau khi ra Hà Nội. Ông chia sẻ: “Tôi yêu khung cảnh, thời tiết và con người Gia Lai. Khi không còn làm việc ở đây thì sẽ chẳng còn điều này nữa, tôi phải thích nghi với môi trường mới. Dù là HAGL hay Công An Hà Nội, người hâm mộ Việt Nam vẫn sẽ yêu quý tôi, tôi hiểu điều này”.

HLV Kiatisak được chọn làm HLV của CLB Công An Hà Nội vì ông được cho là người phù hợp nhất và đủ tài năng để dẫn dắt đội bóng này. Ông đã khẳng định được chuyên môn khi dẫn dắt ĐT Thái Lan và HAGL. Bên cạnh đó, ông cũng hiểu văn hóa bóng đá Việt Nam sau thời gian chơi và huấn luyện tại HAGL.

HLV Kiatisak nhấn mạnh mục tiêu của ông tại CLB Công An Hà Nội là đưa đội bóng trở lại cuộc đua vô địch V.League và tham dự đấu trường châu lục.

Trước khi chọn Kiatisak, CLB Công An Hà Nội đã có thỏa thuận với HLV Mano Polking. Tuy nhiên, cuối cùng họ quyết định chọn Kiatisak vì ông được xem là người phù hợp nhất với tiêu chí hiện tại của đội bóng.

HLV Polking đã phủ nhận tin đồn ông đã làm việc với một đội bóng của Indonesia trong khi đồng thời nhận lời dẫn dắt CLB Công An Hà Nội. Ông cho biết ông chỉ có buổi làm việc với lãnh đạo CLB CAHN tại Hà Nội để thảo luận về hợp đồng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

HLV Troussier đánh giá cao một cầu thủ Việt Nam
HLV Troussier đánh giá cao một cầu thủ Việt Nam

11-03-2024

Sau chuỗi trận không thắng, Thể Công Viettel đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước ĐKVĐ CAHN. Đây là trận đấu mà các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã...

HLV Park Hang-seo thể hiện sự tận tụy đối với ĐT Việt Nam
HLV Park Hang-seo thể hiện sự tận tụy đối với ĐT Việt Nam

24-03-2024

Kể từ khi chia tay HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam trải qua chuỗi thành tích không mấy tích cực. Những chiến binh Sao vàng có sự thay đổi rõ nét dưới thời tân...

Hà Nội FC vượt trội và giành chiến thắng dễ dàng trước CLB TP.HCM
Hà Nội FC vượt trội và giành chiến thắng dễ dàng trước CLB TP.HCM

25-03-2024

Trong trận đấu vòng 10 V-League 2023/24, Hà Nội FC đã đối đầu với CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù được đánh giá cao hơn, Hà Nội FC đã sớm có lợi...

HAGL đánh bại Bình Định ở cả 2 trận giao hữu
HAGL đánh bại Bình Định ở cả 2 trận giao hữu

23-02-2024

HAGL đã đánh bại cả Bình Định trong hai trận giao hữu diễn ra vào ngày 27/1 và 28/1. Thành tích này đã làm tăng lên hy vọng của các fan hâm mộ đội bóng phố...

Hoàng Đức được thể công Viettel chờ đón với chế độ gánh team
Hoàng Đức được thể công Viettel chờ đón với chế độ gánh team

13-03-2024

Phản ứng của HLV Bae Ji Won về tình hình của Hoàng Đức Trong một phỏng vấn gần đây, HLV Bae Ji Won, người từng là HLV trưởng của Thể Công Viettel và là trợ...