Sancho chứng minh Ten Hag đúng khi giấc mơ của Dortmund tan vỡ

Thứ Bảy, 09/03/2024 - 10:29

Dortmund vỡ mộng, Ten Hag quá đúng về Sancho

Ngày 10/1/2024, Sancho đã hoàn tất hợp đồng cho mượn trở lại CLB cũ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, sau khi bắt đầu một cách hứa hẹn với Dortmund, anh đã thi đấu mờ nhạt trong những trận đấu gần đây.

Cầu thủ 23 tuổi được chọn đá chính trong trận gặp PSV tại lượt đi vòng 1/8 Champions League hôm thứ Tư, nhưng sau đó đã bị rút ra khỏi sân giữa hiệp hai. Dortmund hòa 1-1 và Sancho là một trong những nguyên nhân khiến họ mất điểm một cách đáng tiếc.

Sau trận đấu, HLV Edin Terzic đã nói với TNT Sports: “Hôm nay Sancho đã không có màn trình diễn tốt nhất. Chúng tôi sẽ làm việc để đưa anh ấy sớm lấy lại phong độ cao nhất có thể”.

Sancho đã không thực hiện được một cú sút hoặc một đường chuyền quan trọng nào trong hơn một giờ có mặt trên sân. Anh cũng chỉ thắng 2 trong số 7 pha tranh chấp tay đôi. Trang FootballCritic chấm điểm anh là 5,6 – xếp thứ 2 kém nhất trong số tất cả các cầu thủ có mặt trên sân.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ra sân 6 lần (4 lần đá chính) kể từ khi trở lại Dortmund nhưng chưa ghi được bàn thắng nào và chỉ có 3 kiến tạo. Anh đã có cơ hội ghi bàn khi giành được quả phạt đền trong trận đấu với Cologne, nhưng Niclas Fullkrug không nhường quyền đá penalty.

Màn trình diễn của Sancho không đạt được sự kỳ vọng của Dortmund. Trong mùa giải cuối cùng ở CLB nước Đức, mùa 2020/21, anh đã ghi được 16 bàn và kiến tạo 20 lần sau 38 trận ra sân.

Sancho đã không thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình ở Man United và sau khi bị HLV Erik ten Hag bỏ rơi, cặp đôi này đã công khai bất hòa vào tháng 9/2023.

Cầu thủ chạy cánh này đã bị trục xuất khỏi đội một cho đến khi anh đưa ra lời xin lỗi công khai về hành vi của mình. Tuy nhiên, điều này không bao giờ xảy ra, dẫn đến việc anh bị chuyển trở lại Dortmund trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đội bóng Bundesliga hy vọng sẽ được chứng kiến phiên bản tốt nhất của Sancho, tuy nhiên có vẻ anh vẫn chưa sẵn sàng cho điều đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

So sánh giữa Kane và Haaland: Muller cho rằng Kane có kỹ năng toàn diện hơn.
So sánh giữa Kane và Haaland: Muller cho rằng Kane có kỹ năng toàn diện hơn.

23-02-2024

Theo Thomas Muller của Bayern Munich, trong cuộc phỏng vấn với Sport Bild, ông khẳng định rằng tiền đạo Harry Kane là ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay. Harry...

Tuchel và Bayern Munich đồng ý chấm dứt hợp đồng
Tuchel và Bayern Munich đồng ý chấm dứt hợp đồng

09-03-2024

Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany, Bayern Munich và HLV Thomas Tuchel đã đồng ý chia tay vào mùa Hè năm nay sau những cuộc đàm phán. Dự kiến,...

Bayern là một trong ba công việc mà Zidane mơ ước.
Bayern là một trong ba công việc mà Zidane mơ ước.

09-03-2024

Sau khi Thomas Tuchel từ chức, Zinedine Zidane đã trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV của Bayern Munich. Theo tờ Bild của Đức, lãnh đạo...

Tuchel gọi Kane là một phần thưởng tuyệt vời cho bất kỳ HLV nào.
Tuchel gọi Kane là một phần thưởng tuyệt vời cho bất kỳ HLV nào.

12-03-2024

Trên sân nhà, Bayern Munich đã giành chiến thắng đậm đà 8-1 trước Mainz 05. Trong trận đấu này, Harry Kane đã ghi được 3 bàn thắng, nâng tổng số bàn thắng...

Mainz vs Union Berlin: Trận đấu diễn ra lúc 02h30 ngày 20/1
Mainz vs Union Berlin: Trận đấu diễn ra lúc 02h30 ngày 20/1

23-02-2024

Trận đấu giữa Mainz và Union Berlin trong khuôn khổ vòng 18 Bundesliga 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 20/1. Giàng A Lử đã thực hiện việc phân tích thông tin...