Guardiola tự tin về khả năng bảo vệ cú ăn ba của Man City

Thứ Bảy, 24/02/2024 - 03:39

HLV Pep Guardiola khẳng định rằng ông tin chắc chắn “99,99%” rằng Man City không thể tái hiện thành công của cú ăn ba trong mùa giải trước.

Pep Guardiola tuyên bố chắc nịch về khả năng bảo vệ cú ăn ba của Man City

Man City đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League, Champions League và FA Cup mùa này sau khi giành cả 3 danh hiệu này ở mùa trước. Nếu đánh bại Everton vào thứ Bảy, họ sẽ đứng đầu bảng Premier League ít nhất trong vài giờ. Ngoài ra, đội bóng cũng chuẩn bị bước vào vòng 1/8 Champions League và vòng 5 FA Cup trong tháng này.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã giảm đi khả năng Man City giành cú ăn ba liên tiếp. “Đó chỉ là một câu chuyện cổ tích”, Pep nói trong cuộc họp báo hôm thứ Sáu.

“Hãy cố gắng đánh bại Everton và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, khả năng chúng tôi giành cú ăn ba là rất nhỏ, vì chưa từng có đội bóng nào làm được điều đó”.

“Trong bóng đá hiện đại, mọi thứ đều rất khó khăn. Những gì chúng tôi đã làm trong quá khứ không đảm bảo điều gì. Chúng tôi hy vọng có thể duy trì phong độ tốt đến tháng 3 và tháng 4, và sau đó chúng ta sẽ nói về khả năng giành danh hiệu vào tháng 5”.

Man City đã được bổ sung sức mạnh với sự trở lại của Kevin De Bruyne, Erling Haaland và John Stones, đồng thời kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 9 sau chiến thắng 3-1 trước Brentford vào thứ Hai.

Trước trận đấu với Everton, Pep nói: “Đó là một đội bóng rất nguy hiểm. Dù Man City đã thắng 5 trận gần nhất ở Premier League, nhưng điều đó không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thắng trận tiếp theo”.

“Từ kinh nghiệm chúng tôi đã có, chúng tôi biết rằng ở giai đoạn này, mỗi trận đấu đều quan trọng như một trận chung kết. Chúng tôi phải cố gắng duy trì phong độ cao trong suốt mùa giải”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Chelsea nhận tin vui trước trận đấu với Newcastle
Chelsea nhận tin vui trước trận đấu với Newcastle

14-03-2024

Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Kieran Trippier sẽ không thể tham gia các trận đấu sắp tới của Newcastle gặp Chelsea và Man City do chấn thương. Hậu vệ phải...

Gabriel Martinelli nhận tin vui từ Mikel Arteta
Gabriel Martinelli nhận tin vui từ Mikel Arteta

11-03-2024

Tiền đạo Gabriel Martinelli vắng mặt trong trận đấu tại Premier League của Arsenal với Brentford, nhưng sẽ trở lại ở trận gặp Porto. Cầu thủ 22 tuổi này đã...

Guardiola đưa ra lời thách thức đối thủ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.
Guardiola đưa ra lời thách thức đối thủ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

13-03-2024

Trận đấu giữa Liverpool và Man City kết thúc với tỷ số hòa 1-1, đầy kịch tính trên sân Anfield trong vòng 28 của Ngoại hạng Anh 2023/24. Kết quả này khiến cả...

Những vụ chuyển nhượng thất bại của Man City
Những vụ chuyển nhượng thất bại của Man City

26-03-2024

Man City đã có một mùa giải thành công với “cú ăn ba” lịch sử trong mùa trước nhờ đội hình mạnh mẽ và sự đa dạng. Dàn sao của HLV Pep Guardiola...

Southgate phản ứng ra sao khi được hỏi về tin đồn liên quan đến Man United?
Southgate phản ứng ra sao khi được hỏi về tin đồn liên quan đến Man United?

24-03-2024

HLV Gareth Southgate bác bỏ tin đồn liên hệ với Man United và cho rằng đó là sự thiếu tôn trọng với Erik ten Hag. Gareth Southgate phản hồi về tin đồn liên hệ...